Cơ thể là trung tâm và là nguồn gốc của các nguồn năng lượng sống; là tấm gương phản chiếu tâm hồn, bộc lộ tính cách cá nhân. Madame Maria Galland sớm hiểu điều đó khi còn là một nghệ sĩ múa và đã dành cả cuộc đời mình phục vụ cho mỹ học, sắc đẹp và sức khỏe con người. Niềm đam mê của bà chính là ngành thẩm mỹ, làm tìm kiếm và lưu giữ nét đẹp thanh xuân. Bằng công thức liên kết hài hòa giữa tâm hồn và thể xác.

Tôn vinh nét đẹp của khách hàng luôn là lẽ sống và là lý do tồn tại của thương hiệu Maria Galland. SILHOUETTE BODY CARE SPA được nghiên cứu cho chuỗi hệ thống liệu trình đột phá chăm sóc cơ thể. 

Cùng khám phá khái niệm liệu trình của Maria Galland tại Salon và Spa ở nhà ngay bây giờ.

 

Để có thể mang đến cho khách hàng trải nghiệm spa ngay tại nhà, Maria Galland đã tạo dựng nên một khái niệm về Home Spa thật sự mới mẻ - SPA FOR ME. Đó là sự kết hợp giữa các sản phẩm chăm sóc cơ thể hiệu quả SILHOUETTE BODY CARE SPA với các phụ kiện và những động tác thể dục, hít thở sâu sẽ biến căn phòng tắm thường ngày của bạn trở thành một địa điểm spa thân quen. Sử dụng thường xuyên các liệu pháp này giúp tăng cường sức khoẻ và thúc đẩy sự thành công cũng như niềm hạnh phúc đến với bạn. 

Những động tác tưởng chừng như đơn giản nhưng lại cực kì hiệu quả này đều bắt nguồn từ YOGA. Chúng cải thiện và kích hoạt dòng năng lượng bên trong của cơ thể.  Việc chăm chỉ thực hành hằng ngày, mỗi động tác nhiều lần, sẽ giúp xóa tan những mệt mỏi và căng thẳng, nới lỏng những gì bạn đang gồng gánh chịu đựng, khơi dậy, kích hoạt nguồn sức mạnh và luồng sinh khí mới. Vậy thì tại sao lại không thử ngay hôm nay?

 

Động tác thứ 1: Di chuyển hai tay đến trước ngược bằng động tác nhẹ nhàng, trong khi đó hít thở thật sâu bằng mũi. Ngửa người, đặt hai tay ra sau xuống sàn và thở từ từ bằng miệng.

Động tác thứ 2: Dang rộng, vòng hai tay ra hai bên và quay về vị trí trước ngực, hít thật sâu. Thở ra với động tác vòng 2 tay ra ngoài và chắp lại về phía sau lưng.

Động tác thứ 3: Đưa thẳng hai tay lên cao, hít thật sâu trong khi đó từ từ hạ 2 bàn tay xuống phía trước ngực. Một lần nữa đưa tay hướng thẳng lên trần nhà, thở ra thật chậm

Động tác thứ 4: Duỗi thẳng 2 tay ra phía trước, hít sâu và đưa bàn tay về lại phía trước ngực. Sau đó, thở ra chầm chậm với động tác duỗi thẳng 2 tay ra phía trước một lần nữa.